รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมร่วมเป็นเกียรติและมอบรางวัลการแข่งขันเต้นนานาชาติ ATOD International Dance Competition 2023

เมื่อวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๖ เวลา ๒๐.๐๐ น. นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมร่วมเป็นเกียรติและมอบรางวัลการแข่งขันเต้นนานาชาติ (ATOD International Dance Competition 2023) ในรอบการแข่งขัน ประจำวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๖ เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี H.E. Sibille de Cartier d’Yves เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเบลเยียมประจำประเทศไทย Ms. Kaye Emmett – ATODI President
หม่อมหลวงปรียพรรณ ศรีธวัช นายกสมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน เด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมแข่งขัน เข้าร่วม ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ กรุงเทพฯ กระทรวงวัฒนธรรม โดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และสมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดการแข่งขันเต้นนานาชาติ (ATOD International Dance Competition 2023) ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเวทีการแข่งขันนี้ เป็นเวทีนานาชาติ ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนกว่า ๑,๗๐๐ คน จากทั่วโลกได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านการเต้น ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นมิตร จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๖ ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำ กรุงเทพฯ โดยมีทูตานุทูตจากนานาประเทศร่วมเป็นประธานมอบรางวัลบนเวทีการแข่งขันทุกวัน

แชร์