“ยูโอบี ประเทศไทย สนับสนุนศิลปินไทยสู่เวทีศิลปะระดับนานาชาติ สร้างเวทีเพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้เผยแพร่งานศิลป์ผ่านการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 (UOB Painting of the Year)”

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้นายประสพ เรียงเงิน ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นโดยมีความมุ่งมาดปราถนาที่จะกระตุ้นให้ศิลปินที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจได้ทำตามฝันของตนเองโดยมีนายสัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่การเงินและสนับสนุนธุรกิจธนาคาร และ Project Management Office ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย นายอำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม-สื่อผสม) ประจำปี 2563 ประธานคณะกรรมการตัดสินการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 คณะกรรมการตัดสิน ศิลปิน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ

ทั้งนี้ นิทรรศการจะจัดแสดงที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 12-29 ตุลาคม 2566 ต่อไป และสามารถเข้าชมนิทรรศการออนไลน์การประกวดจิตรกรรมยูโอบีครั้งที่ 14 ที่รวบรวมผลงานที่ได้รับรางวัลและผลงานร่วมเเสดงได้ที่ 👇🏻คลิกที่นี่ https://www.uob.co.th/…/html/14thpoyexhibition/index.html

แชร์