สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ยกทัพนำการแสดงของเครือข่ายศิลปินร่วมแสดงในงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี ณ เวทีกลาง สวนลุมพินี

วันอาทิตย์ที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๙.๓๐ – ๒๑.๓๐ น. สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม นำการแสดงด้านศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย จำนวน ๒ ชุดการแสดง ร่วมแสดงในงานวันกาชาดประจำปี ๒๕๖๖ ภายใต้แนวคิด รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

การแสดงชุดที่ ๑ : โดยคณะมรดกใหม่ผลิใบ ของครูช่างชนประคัลภ์ จันทร์เรือง ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ปีพุทธศักราช ๒๕๖๖ ประกอบด้วยการแสดง ดนตรีไทยจังหวะสนุก ชุด “รากไทย” ละครเพลงร่วมสมัย ชื่อชุดการแสดง “ศึกไมยราพ” ดนตรีไทยร่วมสมัยไทยเทศ

การแสดงชุดที่ ๒ : การแสดงมายากล โดยสมาคมวิทยากลแห่งประเทศไทย ซึ่งมีนักแสดงมากความสามารถและได้รับรางวัลในระดับประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ฟิลิป นักมายากลมืออาชีพ นางฟ้ามายากล แชมป์ มายากลกลางแปลง พร้อมนักมายากลรุ่นใหม่ ๆ อาทิ เช่น มิว นาธาน แซง เมจิค จีเนียส ฟิวชั่น บับเบิ้ลฟอง และฟันนี่ฟิน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมชมเป็นอย่างยิ่ง

ในการนี้ นางสาวสุวิมล วิมลกาญจนา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายสัมพันธ์และแหล่งทุน พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ได้ร่วมดำเนินกิจกรรมการแสดงและร่วมชมการแสดงดังกล่าว ทั้งนี้ กิจกรรมงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี จะจัดขึ้นในวันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๖ เป็นวันสุดท้าย ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ ณ สวนลุมพินี

แชร์

ภาพกิจกรรมอื่นๆ